In Logo Lên Bộ Bình Trà Minh Châu

 In Logo Lên Bộ Bình Trà Minh Châu làm quà tặng cho người thân, bạn bè.,... Từ xa xưa thú vui uống trà đã là một nét đẹp trong văn hóa của người dân Việt Nam. Chính vì vậy trong mỗi gia đình bộ bình trà đã không chỉ có tác dụng tiếp khách mà còn là sợi dây gắn kết mỗi con người trong gia đình lại với nhau. Vì lẽ đó, bộ bình trà Minh Châu in logo chính là sản phẩm độc đáo dành tặng cho người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp..
Xưởng in Thành Tín chuyên nhận in logo lên bộ bình trà với số lượng lớn làm quà tặng, lưu niệm,...
Xưởng in của chúng tôi với hơn 8 năm hoạt động nên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi có 2 sự lựa chọn cho quý khách hàng đó là in lụa và in hấp nhiệt. Hình thức in hấp nhiệt được nhiều người lựa chọn hơn vì với hình thức này, logo được in lên đã ăn sâu với sứ, không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Với hình thức in này logo có thể giữ được trên 3 năm.. Vì vậy đã được nhiều khách hàng lựa chọn. 
Chính vì lẽ đó mà bộ bình trà in logo đã là một món quà tuyệt vời để bạn lựa chọn làm quà tặng đến khách hàng hay đối tác thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 091989970 để được tư vấn hoặc qua email: quatangthahtin@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét