QUÀ TẶNG 8/3

Quà tặng 8/3 có thực sự cần thiết cho cán bộ, công nhân viên nữ công ty, xí nghiệp?

Ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ, ngày tôn vinh những giá trị, đóng góp của người phụ nữ với gia đình, xã hội. Mặc dù không có hàng hóa nào thực sự có thể đo lường được những tình cảm của mọi người dành cho nhau, nhưng những món quà tặng vẫn là thứ tốt nhất để trao gửi.

Nói đến quà tặng 8/3 cho phụ nữ, nhiều người hay nghĩ đến hoa. Tuy nhiên giá hoa tươi trong những ngày lễ thực sự vô cùng đắt đỏ, bảo quản không được lâu. Do vậy, chúng ta hãy thử nghĩ đến những phương án quà tặng khác với đủ các tiêu chí:

v  Chi phí hợp lý.

v  Thời trang, hiện đại, phong cách.

v  Có thể in ấn logo tăng nhận diện thương hiệu.

Quà tặng doanh nghiệp gửi đến nhân viên của mình ngoài việc đảm bảo được sự sang trọng, lịch sự, ý nghĩa, thiết thực thì vấn đề làm thương hiệu, lan tỏa thương hiệu công ty thông qua các món quà tặng này là điều rất cần thiết. Và để làm được điều này thì sản phẩm doanh nghiệp trao đi kèm theo dịch vụ in logo theo yêu cầu sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Gợi ý quà tặng 8/3 cho doanh nghiệp?

Bình giữ nhiệt 

Bình giữ nhiệt có độ bền cao, giữ được nhiệt lâu và rất gọn nhẹ. Với màu sắc, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Đây là sản phẩm rất đáng được cân nhắc làm quà tặng 8/3 cho cán bộ công nhân viên trong dịp lễ này. Ở bên ngoài bạn có thể khắc - in lên các hình ảnh hay câu chúc đầy ý nghĩa. Giúp thể hiện được nét riêng biệt của người tặng và cả người nhận quà.


Ly cốc sứ 

Ly sứ là dòng sản phẩm quà tặng có giá thành rẻ nhưng có giá trị sử dụng cao nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đặc biệt là trong dịp 8/3. Ly sứ có thể sử dụng được tại văn phòng hay tại nhà vừa dùng để uống nước, uống trà vừa có thể dùng làm đồ trang trí hay làm lọ cắm hoa, trồng cây…. Hơn thế nữa, ly sứ còn có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, dễ dàng in logo theo yêu cầu nên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng 8/3 cho công nhân viên.


Chậu cây xanh để bàn

Người tặng có thể in thông điệp riêng trên chậu cây. Có khi là tên riêng - bí danh của người được tặng, thay lời muốn nói của người tặng,... Trao yêu thương bằng cách mới mẻ, độc đáo.



Ly thuỷ tinh

Slogan team được in trên ly với đặc điểm ngắn gọn, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa, thể hiện cá tính của team.

 

NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC :

TƯ VẤN SẢN PHẨM

NHẬN BÁO GIÁ

Hotline : 0968 938 635 (Zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét