BÁT CƠM, CHÉN SỨ GIÁ PHẢI CHĂNG


T Không gian bếp hiện đại với các sản phẩm, đồ dùng bếp thông minh sẽ giúp cho bạn có hứng thú nấu ăn cũng như sáng tạo được những món ăn ngon cho gia đình mình. Cuộc sống ngày một hiện đại, các thiết bị đồ dùng nhà bếp ra đời với nhiều tính năng vượt bậc so với các sản phẩm truyền thống. Các dụng cụ nhà bếp sử dụng hàng ngày như bát cơm, đĩa, … đã quá đỗi quen thuộc với nhiều chị em nội trợ.

Những chiếc bát đơn giản giúp bạn đa dạng trong quá trình sáng tạo phong cách riêng giúp nâng cấp mâm cơm, bữa ăn của bạn.


T Mô tả sản phẩm:

Q Bát cơm dày dặn, khó sứt mẻ;

Q Men cao cấp bền màu, không bám mùi;

Q Kích thước: Đường kính 11cm, cao 5.5cm

Q Màu sắc: Trắng trơn

Q Chất liệu: Sứ



T Đặc điểm nổi bật:

ü Chén sứ được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước cao, chống bám bụi, dễ dàng lau rửa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

ü Thiết kế tròn. Sâu lòng, đơn giản với màu trắng trơn tinh tế và đẹp mắt, sẽ giúp không gian bàn ăn của gia đình bạn trở nên sang trọng và ấm cúng.

ü In ấn logo lên bát cơm, chén sứ làm quà tặng là quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đối tác.



T Hướng dẫn sử dụng:

F Vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng

F Không nên ném, quăng, để bát cơm va đập mạnh vào nhau;

F Vệ sinh bát bằng nước rửa chén hay chất tẩy rửa chuyên dụng, không dùng các chất tẩy mạnh như giấm hay nước javel để làm sạch bát đĩa bằng sứ, do chứng sẽ mài mòn, làm lớp men trên bề mặt bát xuống màu.

F Sử dụng miếng bọt biển hay khăn vải mềm, không dùng các miếng rửa sắt nhọn, vì chúng sẽ làm trầy xước bề mặt của bát đĩa.

F Bảo quản bát ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào, không đặt ở nơi có nhiệt độ cao.

NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC:
TƯ VẤN SẢN PHẨM
NHẬN BÁO GIÁ

Hotline 0968 938 635 (Zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét