In Ly Thủy Tinh

In logo lên thuỷ tinh đa dạng, nhiều lọai, phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Như in logo lên ly thuỷ tinh, in logo lên chai thuỷ tinh, in logo lên hộp bằng thuỷ tinh,....phù hợp làm quà tặng trong nhiều dịp: tri ân, hội thảo, làm quà khuyến mãi, mừng ngày thành lập công ty hay doanh nghiệp, mừng ra mắt sản phẩm mới,....

Xưởng in Thành Tín chuyên cung cấp và nhận in logo lên thuỷ tinh như in logo lên ly thuỷ tinh, chai thuỷ tinh, hộp thuỷ tinh,... Với hơn 8 năm thành lập, xưởng in đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm đã gắn bó với xưởng từ lúc mới thành lập nên sản phẩm in ra đảm bảo chất lượng, hình in đẹp, rõ nét, in được nhiều màu, hình ảnh độc đáo, bắt mắt.


Ngoài in logo lên thuỷ tinh, xưởng in của chúng tôi còn nhận in logo lên sứ, in logo lên nhựa,...
Có 2 hình thức in cho quý khách hàng lựa chọn:
1. Hình thức in kéo luạ
2. Hình thức in hấp nhiệt hay còn gọi là in decal chuyển nhiệt
Trong 2 hình thức này, hình thức in kéo luạ có chi phí thấp hơn chỉ bằng một phần ba hình thức in hấp nhiệt, đương nhiên trong đó sẽ có nhược điểm cuả nó chính là logo có thể xóa được khi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Nhưng trong hình thức in decal chuyển nhiệt, cho dù có bị vật sắc nhọn hay tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, logo cũng không bị bong tróc hay trầy xước gì cả, logo có thể lưu giữ trên 3 năm. Vì vậy giá thành sẽ cao hơn in kéo luạ thông thường.
In logo lên tách trà bằng thuỷ tinh
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 
  • Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thành Tín
  • Đ/c: 523/6 Lê Văn Khương, P Hiệp Thành, Q12, tp HCM
  • Contact: 
  • Mobile: 098 1010 379

RẤT MONG CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG. CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ XEM TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI.




Đa phần quý khách hàng sẽ chọn in hấp nhiệt bởi vì một mặt là quà tặng ý nghĩa cho quý khách hàng của mình, mặt khác lại có thể quảng cáo cho công ty doanh nghiệp, hình in lưu trữ càng lâu logo in trên sản phẩm xuất hiện càng nhiều, tỉ lệ người nhìn thấy càng lớn, đó chính là chiêu quảng cáo hiệu quả mà lại không tốn nhiều chi phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét