Ly Sứ Bát Tràng In Logo Mobiphone, Bộ Quà Tặng Từ Mobiphone

Ly sứ bát tràng in logo Mobiphone, bộ quà tặng từ Mobiphone. Đến với Việt Thành Tín chuyên cung cấp Ly sứ Bát tràng in logo, với lợi thế có xưởng in trực tiếp, nhập ly trực tiếp từ nhà sản xuất, làng gốm sứ BÁt Tràng Hà Nội nên giá thành sẽ ở mức cạnh tranh nhất. 


Quý khách hàng và doanh nghiệp chắc không còn xa lạ gì với MObiphone, qua việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng trên cả nước. Đạt được thành công to lớn như ngày hôm nay, Mobifone không chỉ thực hiện tốt nghĩa vụ, trách nhiệm với khách hàng. Mà bên cạnh đó, việc quảng bá thương hiệu cũng được Mobifone chú trọng rất nhiều. Vừa qua, món quà tặng tri ân khách hàng mobifone – Bộ 2 ly sứ in logo đẹp mắt, chính là món quà chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng. Mobifone đã khéo léo mang thông điệp tri ân đến mọi người bằng bộ quà tặng hết sức truyền thống. Bộ 2 ly sứ tuy không mới nhưng vẫn được mọi người tiếp nhận nồng nhiệt. 


Ly sứ Bát Tràng in logo, Bộ quà tặng từ Mobiphone
Các hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu và liên hệ với THành Tín:
- Có nhân viên tư vấn, mẫu mã, màu sắc, ngân sách ở mức phù hợp với quý công ty. 
- Hỗ trợ khâu thiết kế, lên maqqutte miễn phí, tư vấn logo phù hợp
- Mức chiết khấu cao cho từng đơn hàng
- Bảo đảm cho khách hàng tuyệt đối cho chất lượng từng sản phẩm.

Đến với Thành Tín, dù ở dịch vụ nào  hay bất kì in sản phẩm nào, quý khách đều được tư vấn tận tình,chu đáo, khồn phân biệt khách lẻ,khách sỉ....... quý khách sẽ được hợp tác làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,công suất cao, sản phẩm chất lượng, luôn đạt tiến độ trong hợp đồng.

Hình chụp trực tiếp tại xưởng in


In ly sứ chạy quảng cáo, khuyến mãi

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 
  • Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thành Tín
  • Đ/c: 523/6 Lê Văn Khương, P Hiệp Thành, Q12, tp HCM
  • Contact: 
  • Mobile:   098 1010 379


RẤT MONG CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG. CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ XEM TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI.

1 nhận xét:

  1. Ly sứ có thể in nhiều màu theo hình thức in hấp nhiệt cho sản phẩm in bên chắc, không bong trọc dù cạo bằng vật cứng.

    Trả lờiXóa